
XE TẢI BEN NHỎ THÁCH THỨC MỌI CÔNG TRÌNH

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI SUZUKI TRUCK BEN.
Xe ben Suzuki 500kg | Màu Xanh, Trắng | GIÁ THÁNG 04/2023 |
Tải Trọng | 465 kg (sức ben hơn 2000 kg) | – Tặng gói Hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ và 650 lít nhiên liệu (~20 triệu đồng) đối với Suzuki Carry Truck đời 2022 VÀ NHIỀU QUÀ TẶNG CÓ GIÁ TRỊ CAO. |
Xe Suzuki Truck Ben là dòng xe có doanh số bán hàng lớn trong những năm gần đây. Xe được trang bị khối động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Nội – ngoại thất xe được trang bị đầy đủ và tiện nghi. Thùng ben xe có khối lượng chuyên chở lớn, chắc chắn và có khả năng nâng hạ nhịp nhàng.
Thùng ben có thể mở bửng rất tiện khi chở những vật liệu cồng kềnh. Chốt khóa chắc chắn giúp xe an toàn trong mọi trường hợp.
Với sự thoải mái, tiện nghi hệt như một chiếc xe du lịch, các nhà thiết kế của Suzuki khá “tâm lý” khi thiết kế dòng xe Suzuki Truck Ben vừa đáp ứng nhu cầu chuyên chở vận chuyển, vừa linh hoạt khi thỏa mãn được những nhu cầu đa dạng của người dùng.
Diện tích lòng thùng xe 1,850×1,500×270 mm vừa đủ để chuyên chở các vật liệu xây dựng hiện nay, thùng xe có thể mở ra từ 3 phía chất hàng hóa dễ dàng hơn, bên trong là các khung bảo vệ kiên cố tránh tình trạng hàng hóa bị va đập khi vận chuyển đường dài.

Toàn bộ các chassi, sàn thùng bằng thép, khung xương, lớp trong và lớp ngoài của xe đều được phủ một lớp sơn chống rỉ dùng cho lớp lót đầu tiên trên bề mặt sắt thép, bên dưới các lớp sơn phủ khác. Chính vì vậy xe có thể được sử dụng trong thời gian dài nhưng độ bền và màu sơn xe vẫn như mới.
XE SUZUKI TRUCK BEN SỰ LỰA CHỌN CHO CÔNG TRƯỜNG XÂY DỰNG
CẤU TẠO THÙNG VÀ BEN

HỆ THỐNG BEN THỦY LỰC MẠNH MẼ
Sức nâng của hệ thống bơm ben thủy lực nâng hạ thùng ben chắc chắn, an toàn:
+ Sức nâng trung bình trên : 1.000 kg.
+ Sức nâng tối da trên : 2.500 kg.
+ Hệ thống điều khiến: Bơm ben thủy lực trích công suất từ động cơ, lưu lượng dầu 6 lít / phút,độ nén 170kg/cm3 Cơ cấu nâng hạ thùng: Đòn bấy tay chuyền (giò gà)
+ Xi lanh thủy lực nâng hạ thùng xe tải gồm có ống thép hai đầu. Được thiết kế hai nắp và bắt với nhau bằng các vít cấy. Hai nắp được ép khít với nhau trong xilanh bằng các vòng đệm cao su.
Trong xi lanh sẽ được đặt một piston bằng hợp kim nhôm. Trong rãnh piston có các vòng đệm cao su và đệm da. Piston được thiết kế bắt chặt trên cần đẩy thép bằng một đai ốc hãm và vòng khít. Cần đẩy chui qua nắp, ở đầu cần đẩy được bắt một đầu nối để nối với khớp ở phía dưới ben xe thông qua chốt.
+ Hộp tách công suất là loại một cấp số. Được lắp bên hông hộp số chính. Dùng để truyền động cho bơm dầu chuyển động ép dầu vào trong cơ cấu nâng thủy lực. Và bơm dầu lắp ở vỏ hộp tách công suất. Đẩy tay số hộp để tách công suất ở buồng lái. Bánh răng trung gian của hộp tách công suất sẽ ăn khớp với bánh răng lớn của khối bánh răng số lùi trong hộp số của xe tải.
XE SUZUKI TRUCK BEN THÙNG BEN LINH HOẠT HƠN
Hệ thống xy-lanh thủy lực nâng hạ thùng ben được nhập khẩu, lập đặt chắc chắn, an toàn Sàn thúng bằng thép không gi, sơn tình diện Thùng xe linh hoạt, có thể mở ra dễ dàng từ 3 phía giúp thuận tiện hơn trong việc xếp dỡ hàng hóa
CƠ CẤU AN TOÀN
Công tắc nâng hạ thùng ben dễ dàng, tiện lợi – Cơ cấu chống: an toàn khi kiếm tra, bảo dưỡng – Xe được trang bị đầy đủ: cây chống an toàn, bệ bước – Hệ thống treo siêu khỏe, kết hợp với tháng đĩa giúp giảm sóc, đồng thời tăng độ bền của xe Hệ thống khí thải của xe đạt chuẩn EURO 4, an toàn và thân thiện với môi trường
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.